விதிமுறைகளும் நிபந்தனைகளும்

கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்ட தேதி: 30/11/2021

இந்த ஒப்பந்தம் (“பயனர் ஒப்பந்தம்”) SRS லைவ் டெக்னாலஜிஸ் பிரைவேட் லிமிடெட்க்கான விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை உள்ளடக்கியது. Ltd. மற்றும் அதனுடன் இணைந்த நிறுவனங்கள் (“SRS”) SRS இன் இணையதளங்களைப் பயன்படுத்தி அல்லது வேறு ஏதேனும் வாடிக்கையாளர் இடைமுகத்தைப் பயன்படுத்தி SRS இன் தயாரிப்புகள் மற்றும்/ அல்லது சேவைகளை வாங்க அல்லது விசாரிக்க விரும்பும் நபருக்கு (“பயனர்”) சேவைகளை வழங்குகின்றன. SRS இன் சேனல்கள், அதன் விற்பனை நபர்கள், அலுவலகங்கள், அழைப்பு மையங்கள், விளம்பரங்கள், தகவல் பிரச்சாரங்கள் போன்றவை. பயனர் மற்றும் SRS இரண்டும் தனித்தனியாக ஒப்பந்தத்தில் ‘கட்சி’ என்றும் கூட்டாக ‘கட்சிகள்’ என்றும் குறிப்பிடப்படுகின்றன.

 

விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்: இந்த ஒப்பந்தத்தை அறிந்துகொள்வது பயனரின் பொறுப்பு

SRS இலிருந்து சேவைகளைப் பெறும் பயனர்கள் இந்த ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைப் படித்து, புரிந்துகொண்டு வெளிப்படையாக ஏற்றுக்கொண்டதாகக்
கருதப்படுவார்கள், இது அனைத்து நோக்கங்களுக்காகவும் SRS ஆல் விரும்பிய பரிவர்த்தனை
அல்லது அத்தகைய சேவைகளை வழங்குவதை நிர்வகிக்கும், மேலும் பயனரைக் கட்டுப்படுத்தும்.
SRS ஆல் வழங்கப்படும் எந்தவொரு சேவைகள் தொடர்பான பயனர் மற்றும்/அல்லது SRS இன் அனைத்து
உரிமைகள் மற்றும் பொறுப்புகள் இந்த ஒப்பந்தத்தின் எல்லைக்குள் கட்டுப்படுத்தப்படும்.
எந்த நேரத்திலும், பொது பராமரிப்புக்காக அல்லது எந்த காரணத்திற்காகவும், எந்தவொரு அல்லது
அனைத்து SRS வலைத்தளங்கள் அல்லது அதன் பிற விற்பனை சேனல்கள் மற்றும் தொடர்புடைய சேவைகள் அல்லது அதன் எந்தப் பகுதியையும் எந்த நேரத்திலும் அணுகுவதை நிறுத்துவதற்கான உரிமையை, அதன் சொந்த விருப்பப்படி, SRS கொண்டுள்ளது. இந்த ஒப்பந்தத்திற்கு கூடுதலாக, கட்டண வசூல், புதிய சேர்க்கைகள், கருத்தரங்குகளுக்கான பதிவு, பட்டறைகள், வர்த்தக கண்காட்சிகள், வளாக
வேலைவாய்ப்புகள் போன்ற SRS வழங்கும் சேவைகள்/ தயாரிப்புகளுக்கு குறிப்பிட்ட சில சேவை
விதிமுறைகள் (TOS) உள்ளன. இந்த ஒப்பந்தத்தின் ஒரு பகுதியாக கருதப்படும் SRS ஆல் வழங்கப்பட்டது/
புதுப்பிக்கப்பட்டது மற்றும் அத்தகைய TOS மற்றும் இந்த ஒப்பந்தத்திற்கு இடையே மோதல்
ஏற்பட்டால், இந்த ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகள் மேலோங்கும். பயனரால் பெறப்படும் சேவை/தயாரிப்பிற்கான தொடர்புடைய TOSஐப் பயனர் படித்து ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும். கூடுதலாக, நிறுவனம் (SRS இன் கிளையன்ட்) தானே குறிப்பிட்ட கட்டண கட்டமைப்புகள், சேர்க்கை பதிவு விதிகள் மற்றும் முன்நிபந்தனைகள், சலுகைகள் அல்லது ஒவ்வொரு சேவைக்கும் பொருந்தக்கூடிய செயல்பாட்டு விதிகள் மற்றும் கொள்கைகளை நிர்வகிக்கும் விதிமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களை வழங்கலாம் (உதாரணமாக,
நிறுவன கட்டணம், பதிவு செய்த கடைசி தேதி, இடம் கருத்தரங்கு போன்றவை). ஒரு நிறுவனத்தின்
விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்
உட்பட, பயனர் சமாளிக்கத் தேர்ந்தெடுக்கும் நிறுவனத்தின் விதிமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்கள்
அல்லது செயல்பாட்டு விதிகள் மற்றும் கொள்கைகளுக்கு இணங்குவதை உறுதிசெய்வதற்கு பயனர்
பொறுப்பாவார். SRS இன் சேவைகள், இந்த ஒப்பந்தம் மற்றும் TOS இல் உள்ள அனைத்து விதிமுறைகள்,
நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகளை மாற்றியமைக்காமல் ஏற்றுக்கொள்ளும் நிபந்தனையுடன்
பயனருக்கு வழங்கப்படுகின்றன, இது அவ்வப்போது பொருந்தும். சந்தேகங்களை நீக்குவதற்கு,
பயனரால் சேவைகளைப் பெறுவது, இந்த ஒப்பந்தம் மற்றும் TOSஐப் பயன்படுத்துபவர்களின் அங்கீகாரம்
மற்றும் ஏற்பு ஆகும். அத்தகைய விதிமுறைகள், நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகளின் எந்தப்
பகுதியையும் பயனர் ஏற்கவில்லை என்றால், பயனர் SRS இன் சேவைகளைப் பெறக்கூடாது. இதில்
உள்ள விதிமுறைகள், நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகளில் ஏதேனும் கூடுதல் விதிமுறைகள்
அல்லது வேறு ஏதேனும் SRS ஆவணத்தில் உள்ள பிற விதிமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களுடன்
முரண்பட்டால், இந்த விதிமுறைகள் கட்டுப்படுத்தப்படும்

இந்த ஒப்பந்தத்திற்கு கூடுதலாக, கட்டண வசூல், புதிய சேர்க்கைகள், கருத்தரங்குகளுக்கான
பதிவு, பட்டறைகள், வர்த்தக கண்காட்சிகள், வளாக வேலைவாய்ப்புகள் போன்ற SRS வழங்கும்
சேவைகள்/ தயாரிப்புகளுக்கு குறிப்பிட்ட சில சேவை விதிமுறைகள் (TOS) உள்ளன. இந்த ஒப்பந்தத்தின்
ஒரு பகுதியாக கருதப்படும் SRS ஆல் வழங்கப்பட்டது/ புதுப்பிக்கப்பட்டது மற்றும் அத்தகைய
TOS மற்றும் இந்த ஒப்பந்தத்திற்கு இடையே மோதல் ஏற்பட்டால், இந்த ஒப்பந்தத்தின் விதிமுறைகள்
மேலோங்கும். பயனரால் பெறப்படும் சேவை/தயாரிப்பிற்கான தொடர்புடைய TOSஐப் பயனர் படித்து
ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.

கூடுதலாக, நிறுவனம் (SRS இன் கிளையன்ட்) தானே குறிப்பிட்ட கட்டண கட்டமைப்புகள்,
சேர்க்கை பதிவு விதிகள் மற்றும் முன்நிபந்தனைகள், சலுகைகள் அல்லது ஒவ்வொரு சேவைக்கும்
பொருந்தக்கூடிய செயல்பாட்டு விதிகள் மற்றும் கொள்கைகளை நிர்வகிக்கும் விதிமுறைகள் மற்றும்
வழிகாட்டுதல்களை வழங்கலாம் (உதாரணமாக, நிறுவன கட்டணம், பதிவு செய்த கடைசி தேதி, இடம்
கருத்தரங்கு போன்றவை). ஒரு நிறுவனத்தின் விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகளில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள
விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் உட்பட, பயனர் சமாளிக்கத் தேர்ந்தெடுக்கும் நிறுவனத்தின்
விதிமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்கள் அல்லது செயல்பாட்டு விதிகள் மற்றும் கொள்கைகளுக்கு
இணங்குவதை உறுதிசெய்வதற்கு பயனர் பொறுப்பாவார்.

SRS இன் சேவைகள், இந்த ஒப்பந்தம் மற்றும் TOS இல் உள்ள அனைத்து விதிமுறைகள்,
நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகளை மாற்றியமைக்காமல் ஏற்றுக்கொள்ளும் நிபந்தனையுடன்
பயனருக்கு வழங்கப்படுகின்றன, இது அவ்வப்போது பொருந்தும். சந்தேகங்களை நீக்குவதற்கு,
பயனரால் சேவைகளைப் பெறுவது, இந்த ஒப்பந்தம் மற்றும் TOSஐப் பயன்படுத்துபவரால் அங்கீகரிக்கப்பட்டு ஏற்றுக் கொள்ளப்படுவதைக் குறிக்கிறது. அத்தகைய விதிமுறைகள், நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகளின் எந்தப் பகுதியையும் பயனர் ஏற்கவில்லை என்றால், பயனர் SRS இன் சேவைகளைப் பெறக்கூடாது.

இதில் உள்ள விதிமுறைகள், நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகளில் ஏதேனும் கூடுதல்
விதிமுறைகள் அல்லது வேறு ஏதேனும் SRS ஆவணத்தில் உள்ள பிற விதிமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களுடன் முரண்பட்டால், இந்த விதிமுறைகள் கட்டுப்படுத்தப்படும்.

விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்: மூன்றாம் தரப்பு கணக்கு தகவல்.

SRS இன் இணையதளங்களில் கணக்கு அணுகல் சேவையைப் பயன்படுத்துவதன்
மூலம், கோரப்பட்ட தகவலை மீட்டெடுப்பதற்காக அவர்களால் அல்லது அவர்கள் சார்பாக நியமிக்கப்பட்ட
வங்கிகள் மற்றும் பிற கட்டண நுழைவாயில்கள் உட்பட மூன்றாம் தரப்பு தளங்களை அணுகுவதற்கு
SRS மற்றும் அதன் முகவர்களை பயனர் அங்கீகரிக்கிறார். பதிவு செய்யும் போது, பயனர் ஒரு
கடவுச்சொல்லை தேர்வு செய்வார் மற்றும் கடவுச்சொல் மற்றும் கணக்கின் ரகசியத்தன்மையை
பராமரிக்கும் பொறுப்பு உள்ளது. பயனர் தனது கடவுச்சொல் அல்லது கணக்கைப் பயன்படுத்தும்
போது ஏற்படும் அனைத்து நடவடிக்கைகளுக்கும் முழுப் பொறுப்பு. தங்கள் கடவுச்சொல் அல்லது
கணக்கின் அங்கீகரிக்கப்படாத பயன்பாடு அல்லது பாதுகாப்பு மீறல்கள் ஏதேனும் இருந்தால்
உடனடியாக SRS க்கு எழுத்துப்பூர்வமாக அறிவிப்பது பயனரின் கடமையாகும். பயனருக்குத் தெரியாமலோ அல்லது தெரியாமலோ, அவரது கடவுச்சொல் அல்லது கணக்கை அங்கீகரிக்காமல் பயன்படுத்துவதால் ஏற்படும் இழப்புகளுக்கு SRS பொறுப்பேற்காது. பயனர் எந்த நேரத்திலும் யாருடைய கடவுச்சொல்லையும் பயன்படுத்தக்கூடாது.

 

கட்டணம் செலுத்துதல்

SRS ஆனது குறிப்பிட்ட பட்டியல்களுக்கான பட்டியல் கட்டணங்களையும்,
சேவைகளைப் பயன்படுத்தி சில நிறைவு செய்யப்பட்ட பரிவர்த்தனைகளின் அடிப்படையில் பரிவர்த்தனை கட்டணங்களையும் வசூலிக்கும் உரிமையை கொண்டுள்ளது. அறிவிப்பு இல்லாமல், அவ்வப்போது எந்த மற்றும் அனைத்து கட்டணங்களையும் மாற்றுவதற்கான உரிமையை SRS மேலும் கொண்டுள்ளது.

சேவைகளின் பயன்பாட்டிலிருந்து எழும் அனைத்து கட்டணங்கள், கட்டணங்கள், கடமைகள்,
வரிகள் மற்றும் மதிப்பீடுகளுக்கு பயனரே முழுப் பொறுப்பாவார்.

ஏதேனும் தொழில்நுட்ப அல்லது பிற காரணங்களுக்காக பட்டியல், சேவைகள் அல்லது பரிவர்த்தனை
கட்டணம் அல்லது வேறு ஏதேனும் கட்டணம் அல்லது சேவைக்கு SRS ஆல் குறுகிய கட்டணம் விதிக்கப்பட்டால், பரிவர்த்தனைக்குப் பிறகு நிலுவைத் தொகையைக் கழிக்க/கட்டணம்/கிளைம் செய்யும் உரிமையை அது கொண்டுள்ளது. விருப்புரிமை.

எக்காரணம் கொண்டும் கட்டணம் செலுத்துவது உறுதி செய்யப்படாமல் இருப்பதற்கான அரிதான
சாத்தியக்கூறுகளில், நாங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறச் செய்து, அதை உங்களுக்குத் தெரிவிப்போம்.
SRS ஆனது உறுதிப்படுத்தப்படாத ஒருவருக்குப் பதிலாக திருப்பிச் செலுத்தும் அல்லது ஈடுசெய்ய/திரும்பச் செலுத்தும் எந்தக் கடமைக்கும் உட்பட்டது அல்ல. அனைத்து அடுத்தடுத்த கட்டணக் கட்டணங்களும் முந்தைய உறுதிப்படுத்தப்படாத கட்டணத்தைக் குறிப்பிடாமல் புதிய பரிவர்த்தனைகளாகக் கருதப்படும்.

இரகசியத்தன்மை

SRS ஆல் குறிப்பாக ரகசியமாக குறிப்பிடப்பட்ட எந்த தகவலும் பயனரால் ரகசியமாக பராமரிக்கப்படும் மற்றும் சட்டத்தால் அல்லது இந்த ஒப்பந்தத்தின் நோக்கம் மற்றும் அதில் உள்ள இரு தரப்பினரின் கடமைகளை நிறைவேற்றும் வரை வெளியிடப்படாது.

SRS மூலம் பயனரின் மொபைல் எண்ணின் பயன்பாடு.

SRS பணம் செலுத்துதல் உறுதிப்படுத்தல், கட்டண ரசீது தகவல், பணம் செலுத்துவதில்
தோல்வி, பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் நிலை, நிலுவைத் தேதி தகவல், தாமதமான கட்டணம் செலுத்துதல்
அல்லது பரிவர்த்தனைக்கு தொடர்புடைய பிற தகவல்களை SMS மூலமாகவோ அல்லது அந்த நேரத்தில்
பயனர் கொடுத்த தொடர்பு எண்ணில் குரல் அழைப்பு மூலமாகவோ அனுப்பலாம். கட்டணம் செலுத்துதல்;
எந்தவொரு காரணத்திற்காகவும் பயனரால் கட்டணம் செலுத்த முடியவில்லை அல்லது செலுத்தவில்லை
என்றால், குறிப்பிட்ட தேதிக்குள் அல்லது தாமதமாக கட்டணம் செலுத்துவதற்கான பயனரின் விருப்பத்தை அறிய SRS பயனரை குரல் அழைப்பு, SMS அல்லது மின்னஞ்சல் மூலம் தொடர்பு கொள்ளலாம். பணம் செலுத்துதல் மற்றும் அதற்கான பயனருக்கு உதவவும். எஸ்எம்எஸ் மற்றும்/அல்லது எஸ்ஆர்எஸ் மூலம் செய்யப்படும் குரல் அழைப்புகள் (அ) பயனரின் கோரிக்கை மற்றும் அங்கீகாரத்தின்
பேரில், (ஆ) டெலிகாமின் வழிகாட்டுதல்களின்படி “பரிவர்த்தனை” மற்றும்
“கோரிக்கப்படாத வணிக தொடர்பு” அல்ல என்பதை பயனர் நிபந்தனையின்றி ஒப்புக்கொள்கிறார்.
இந்திய ஒழுங்குமுறை ஆணையம் (TRAI) மற்றும் (c) இந்தியாவிலும் வெளிநாட்டிலும் உள்ள
TRAI அல்லது பிற அதிகாரங்களின் தொடர்புடைய வழிகாட்டுதல்களுக்கு இணங்குகிறது. TRAI,
அணுகல் வழங்குநர்கள் (TRAI விதிமுறைகளின்படி) அல்லது SRS இல் பயனரால் எழுப்பப்பட்ட
ஏதேனும் தவறான இணக்கத்தின் காரணமாக SRS ஆல் ஏற்படும் அனைத்து வகையான இழப்புகள் மற்றும் சேதங்களுக்கு எதிராக பயனர் SRS-ஐ ஈடுசெய்வார். மேலே குறிப்பிட்டுள்ள தகவல் அல்லது தவறான எண் அல்லது மின்னஞ்சல் ஐடி பயனரால் எந்த காரணத்திற்காகவும் வழங்கப்படுகிறது.

பயனரின் பொறுப்பு

SRS மூலம் பயனரால் செய்யப்படும் பரிவர்த்தனைகளுக்கு மட்டுமே SRS பொறுப்பாகும்.
பரிவர்த்தனை சட்டப்பூர்வமானதா மற்றும் பயனரின் நிலத்தின் சட்டங்களின்படி செல்லுபடியாகும்
என்பது உட்பட, பரிவர்த்தனைகளைத் திரையிடுதல், தணிக்கை செய்தல் அல்லது வேறுவிதமாகக்
கட்டுப்படுத்துதல் ஆகியவற்றுக்கு SRS பொறுப்பாகாது.

சேவைகளைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பாக, அவ்வப்போது மாற்றியமைக்கப்படும், அத்தகைய
கூடுதல் நடைமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்கள் அனைத்தையும் தாங்கள் கடைப்பிடிப்பதாக பயனர்
உத்தரவாதம் அளிக்கிறார். ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனைக்கும் சம்பந்தப்பட்ட அதிகார வரம்பைப்
பொறுத்து சேவைகளைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பான அனைத்து பொருந்தக்கூடிய சட்டங்கள் மற்றும்
ஒழுங்குமுறைகளுக்கு இணங்க வேண்டும் என்று பயனர் மேலும் உத்தரவாதம் அளிக்கிறார்.

ஒரு பிணைப்பு ஒப்பந்தத்தில் நுழைவதற்கு பயனர் சட்டப்பூர்வ வயதுடையவர் என்பதையும்,
இந்தியச் சட்டங்கள் அல்லது பிற பொருந்தக்கூடிய சட்டத்தின் கீழ் சேவைகளைப் பெறுவதற்குத்
தடை விதிக்கப்பட்ட நபர் இல்லை என்பதையும் பயனர் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தி உறுதிப்படுத்துகிறார்.

SRS அல்லது இணைக்கப்பட்ட இணையதளங்களில் விளம்பரதாரர்கள்

SRS அதன் எந்தப் பக்கங்களிலும் அல்லது எந்த இணைப்புகளிலும் அல்லது இணைக்கப்பட்ட
இணையதளப் பக்கங்களில் ஏதேனும் பிழைகள், குறைபாடுகள் அல்லது பிரதிநிதித்துவங்களுக்கு
பொறுப்பாகாது. SRS எந்தவொரு விளம்பரதாரரையும் அதன் இணையப் பக்கங்களில் எந்த விதத்திலும்
அங்கீகரிக்கவில்லை. அத்தகைய தகவல்களை நம்புவதற்கு முன், பயனர்கள் அனைத்து தகவல்களின்
துல்லியத்தையும் தாங்களாகவே சரிபார்க்குமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார்கள்.

சேவைகளைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பாக, அவ்வப்போது மாற்றியமைக்கப்படும், அத்தகைய
கூடுதல் நடைமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்கள் அனைத்தையும் தாங்கள் கடைப்பிடிப்பதாக பயனர்
உத்தரவாதம் அளிக்கிறார். ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனைக்கும் சம்பந்தப்பட்ட அதிகார வரம்பைப்
பொறுத்து சேவைகளைப் பயன்படுத்துவது தொடர்பான அனைத்து பொருந்தக்கூடிய சட்டங்கள் மற்றும்
ஒழுங்குமுறைகளுக்கு இணங்க வேண்டும் என்று பயனர் மேலும் உத்தரவாதம் அளிக்கிறார்.
இணைக்கப்பட்ட தளங்கள் SRS இன் கட்டுப்பாட்டின் கீழ் இல்லை, மேலும் இணைக்கப்பட்ட தளத்தின் உள்ளடக்கங்கள் அல்லது இணைக்கப்பட்ட தளத்தில் உள்ள எந்தவொரு இணைப்புக்கும் அல்லது அத்தகைய தளங்களில் ஏதேனும் மாற்றங்கள் அல்லது புதுப்பிப்புகளுக்கும் SRS பொறுப்பாகாது. SRS இந்த இணைப்புகளை பயனர்களுக்கு ஒரு வசதிக்காக மட்டுமே வழங்குகிறது மற்றும் எந்த இணைப்பையும் சேர்ப்பது SRS ஆல் தளத்தின் ஒப்புதலைக் குறிக்காது

கட்டாய சூழ்நிலைகள் 

காலநிலை நிலைமைகள், தொழிலாளர் அமைதியின்மை, திவால்நிலை, வணிகத் தேவைகள், அரசாங்க
முடிவுகள், செயல்பாட்டு மற்றும் செயல்பாடு போன்ற பல்வேறு காரணங்களால் பள்ளிகள், கல்லூரிகள்,
பல்கலைக்கழகங்கள் அல்லது கவலைகள் போன்ற நிறுவனங்கள் கட்டணத்தைச் செலுத்த முடியாத விதிவிலக்கான சூழ்நிலைகள் இருக்கலாம் என்பதை பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார். தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள் போன்றவை. கட்டணம் செலுத்தும் அவமதிப்பு ஏற்படக்கூடிய சூழ்நிலைகள் குறித்து SRS முன்கூட்டியே தெரிவிக்கப்பட்டால், அது தனது வாடிக்கையாளர்களுக்கு இதேபோன்ற மாற்றீட்டை வழங்குவதற்கான சிறந்த முயற்சிகளை மேற்கொள்ளும் அல்லது நியாயமான சேவைக் கட்டணங்களுக்குப் பிறகு கட்டணத் தொகையைத் திருப்பிச் செலுத்தும். அந்தந்த நிறுவனங்கள். முன்பதிவுச் சேவைகளை எளிதாக்குவதற்கான முகவராக SRS இருப்பது அத்தகைய சூழ்நிலைகளுக்குப் பொறுப்பாகாது என்பதை பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் ஏதேனும் தீர்மானங்கள் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெற வாடிக்கையாளர்கள் நேரடியாக அந்த நிறுவனத்தைத் தொடர்புகொள்ள வேண்டும்.

SRS இல் ஏதேனும் தொழில்நுட்ப அல்லது பிற செயலிழப்பு காரணமாக சூழ்நிலைகளில்,
முன்னர் செய்த சேவைகள் வழங்கப்படாமல் இருக்கலாம் அல்லது கணிசமான மாற்றங்களை உள்ளடக்கியிருக்கலாம் என்பதை பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார். இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில், SRS ஆனது, அத்தகைய சேவைகளைப் பெறுவதற்காக வாடிக்கையாளரிடமிருந்து பெறப்பட்ட முழுத் தொகையையும், பொருந்தக்கூடிய ரத்துசெய்தல், பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் அல்லது பிற கட்டணங்களைத் திருப்பித் தரும். கூடுதல் பொறுப்புகள், ஏதேனும் இருந்தால், பயனரால் ஏற்கப்படும்.

எஸ்ஆர்எஸ் செயல்திறனில் தாமதங்கள் அல்லது இயலாமைகள்
அல்லது அதன் செயல்கள் அல்லது குறைபாடுகள் காரணமாக இல்லாத மற்றும் கடவுளின் செயல்கள்,
நெருப்பு போன்ற அதன் நியாயமான கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட எந்தவொரு காரணங்களுக்காகவும்
அதன் கடமைகளின் முழு அல்லது பகுதியாகவும் செயல்படாததற்கு பொறுப்பாகாது. , வேலைநிறுத்தங்கள், பொருளாதாரத் தடை, அரசாங்கச் செயல்கள், பயங்கரவாதச் செயல்கள் அல்லது பிற ஒத்த காரணங்கள், பள்ளிகள், கல்லூரிகள், பயிற்சி நிறுவனங்கள், பல்கலைக்கழகங்கள் அல்லது கிளப்களில் ஏற்படும் பிரச்சனைகள் முடிவடைகின்றன. அத்தகைய நிகழ்வில், பாதிக்கப்பட்ட பயனருக்கு நிலைமை அனுமதிக்கும் போது உடனடியாக அறிவிப்பு வழங்கப்படும்.
மேலே கூறப்பட்டுள்ளவற்றுக்கு எந்தவித பாரபட்சமும் இல்லாமல், எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் SRS இன் ஒரு பகுதியின் அதிகபட்ச பொறுப்பு, தளத்தில் வழங்கப்படும் எந்தவொரு சேவையையும் பொறுத்தவரை, எந்தவொரு ரத்துசெய்தலுக்கும் குறைவான சேவைகளைப் பெறுவதற்காக வாடிக்கையாளரிடமிருந்து
பெறப்பட்ட மொத்தத் தொகையைத் திரும்பப் பெறுவதற்கு மட்டுப்படுத்தப்படும். , திரும்பப்பெறுதல்
அல்லது பிற கட்டணங்கள், பொருந்தக்கூடியவை. எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், அதன் சேவைகளுக்காக
SRS ஆல் வசூலிக்கப்படும் தொகைக்கு அப்பால் எந்தவொரு இழப்பு, சேதம் அல்லது கூடுதல் செலவினையும் பொறுப்பில் சேர்க்கக்கூடாது.

 

SRS இணையதளம்(கள்) அல்லது வேறு எந்த சேனலின் பயன்பாடு அல்லது செயல்திறனுடன்
இணைக்கப்பட்ட எந்த வகையிலும். SRS இணையதளங்கள் அல்லது தொடர்புடைய சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதில் தாமதம் அல்லது இயலாமை, சேவைகளை வழங்குதல் அல்லது வழங்கத் தவறுதல் அல்லது SRS இணையதளம்(கள்) மூலம் பெறப்பட்ட தகவல், மென்பொருள், தயாரிப்புகள், சேவைகள் மற்றும் தொடர்புடைய கிராபிக்ஸ் ஆகியவற்றிற்கு SRS பொறுப்பாகாது. அல்லது SRS இணையதளம்(கள்) பயன்பாட்டிலிருந்து எழும், ஒப்பந்தம், கொடுமை, அலட்சியம், கடுமையான பொறுப்பு அல்லது வேறு.

தரவின் பாதுகாப்பு பதிவிறக்கப்பட்டது.

சேவையைப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் தரவிறக்கம் செய்யப்பட்ட அல்லது பெறப்பட்ட எந்தவொரு
பொருளும் மற்றும்/அல்லது தரவும் முழுக்க முழுக்க அவர்களின் சொந்த விருப்பு மற்றும்
ஆபத்தில் செய்யப்படுகிறது என்பதை பயனர் புரிந்துகொண்டு ஒப்புக்கொள்கிறார். அத்தகைய
பொருள் மற்றும்/அல்லது தரவின் பதிவிறக்கத்திலிருந்து.

ஆயினும்கூட, SRS அதன் இணையதளங்கள் அல்லது பிற தகவல் சேனல்களில் உள்ள உள்ளடக்கம்
எந்த வைரஸ் அல்லது பிற மால்வேர்களும் இல்லாமல் இருப்பதை உறுதிசெய்ய எப்போதும் சிறந்த
முயற்சிகளை மேற்கொள்ளும்.

 வாடிக்கையாளர் மற்றும் கோரிக்கையிலிருந்து கருத்து

 

SRS ஆனது கட்டண வசூல், பல நோக்கங்களுக்காக ஆன்லைன்
பதிவு, அறிக்கை அட்டை மேலாண்மை, நூலக மேலாண்மை போன்ற பல்வேறு சேவைகளை வழங்குகிறது என்பதை பயனர் அறிந்திருக்கிறார். நேரடி அஞ்சல்கள், மின்னஞ்சல்கள், தொலைபேசி அழைப்புகள், குறுந்தகவல் சேவைகள் (SMS) அல்லது வேறு எந்த ஊடகம் மூலமாகவும், அவ்வப்போது வழங்கப்படும் பல்வேறு சேவைகளுக்கான சலுகைகளுடன் பயனரைத் தொடர்பு கொள்ள பயனர் இதன் மூலம் SRS ஐ குறிப்பாக அங்கீகரிக்கிறார். வாடிக்கையாளர் தொடர்பு கொள்ள வேண்டாம் எனத் தேர்வுசெய்தால், அவர்/அவள் குறிப்பிட்ட விலக்கிற்காக SRS க்கு service@srslive.in இல் எழுத வேண்டும் அல்லது அந்தந்த
நிறுவனத்திற்கு அவனது விருப்பங்களை வழங்க வேண்டும். வாடிக்கையாளர்கள் அதன் இணையதளத்தில் SRS இன் தனியுரிமைக் கொள்கையைப் படித்து புரிந்து கொள்ளுமாறு அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள், அதன் அடிப்படையில் SRS தொடர்புகள், பயனரைக் கோருகிறது அல்லது பயனரின் தகவலைப் பகிர்ந்து
கொள்கிறது.

விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்: தனியுரிமை உரிமைகள்

SRS ஆனது ஒலி, புகைப்படங்கள், கிராபிக்ஸ், வீடியோ அல்லது
ஸ்பான்சர் விளம்பரங்கள் அல்லது தகவலில் உள்ள பிற உள்ளடக்கம் போன்ற உள்ளடக்கங்களை பயனருக்கு வழங்கலாம். இந்த பொருள் பதிப்புரிமை, வர்த்தக முத்திரைகள் அல்லது பிற அறிவுசார் சொத்துரிமைகள் மற்றும் சட்டங்களால் பாதுகாக்கப்படலாம்.

SRS ஆல் வெளிப்படையாக அங்கீகரிக்கப்பட்டபடி மட்டுமே பயனர் இந்த உள்ளடக்கத்தைப்
பயன்படுத்த முடியும் மற்றும் வெளிப்படையான அங்கீகாரம் இல்லாமல் அத்தகைய பொருளின் வழித்தோன்றல் படைப்புகளை நகலெடுக்கவோ, அனுப்பவோ அல்லது உருவாக்கவோ கூடாது.

அத்தகைய உரிமையின் உரிமையாளரின் எழுத்துப்பூர்வ அனுமதியைப்
பெறாமல், மூன்றாம் தரப்பினரின் பதிப்புரிமை அல்லது பிற தனியுரிம உரிமையால் பாதுகாக்கப்பட்ட
சேவைகளில் அல்லது அதன் மூலம் எந்தவொரு உள்ளடக்கத்தையும் பதிவேற்றவோ, மறுஉருவாக்கம்
செய்யவோ அல்லது விநியோகிக்கவோ கூடாது என்பதை பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறார்.

உரிமையாளரின் ஒப்புதலுடன் விநியோகிக்கப்பட்ட எந்தவொரு பதிப்புரிமை பெற்ற அல்லது
பிற தனியுரிம உள்ளடக்கம் பொருத்தமான பதிப்புரிமை அல்லது பிற தனியுரிம உரிமை அறிவிப்புகளைக் கொண்டிருக்க வேண்டும். பதிப்புரிமை பெற்ற அல்லது பிற தனியுரிம உள்ளடக்கத்தின் அங்கீகரிக்கப்படாத சமர்ப்பிப்பு அல்லது விநியோகம் சட்டவிரோதமானது மற்றும் பயனரை தனிப்பட்ட பொறுப்பு அல்லது குற்றவியல் வழக்குக்கு உட்படுத்தலாம்.

தனிப்பட்ட மற்றும் வணிகமற்ற பயன்பாட்டு வரம்பு

வேறுவிதமாகக் குறிப்பிடப்படாவிட்டால், SRS சேவைகள் பயனரின் தனிப்பட்ட மற்றும் வணிகரீதியான பயன்பாட்டிற்கானவை. எஸ்ஆர்எஸ் இணையதளத்தில்(கள்) எக்ஸ்பிரஸ் இல்லாமல் பெறப்பட்ட எந்தத் தகவலையும், மென்பொருள், தயாரிப்புகள் அல்லது சேவைகளை பயனர் மாற்றவோ, நகலெடுக்கவோ, விநியோகிக்கவோ, அனுப்பவோ, காட்சிப்படுத்தவோ, நிகழ்த்தவோ, மறுஉருவாக்கம் செய்யவோ, வெளியிடவோ, உரிமம் பெறவோ, உருவாக்கவோ, மாற்றவோ அல்லது விற்கவோ
கூடாது. SRS இலிருந்து எழுத்துப்பூர்வ ஒப்புதல்.

இழப்பீடு

பாதிப்பில்லாத SRS மற்றும்/அல்லது அதன் துணை நிறுவனங்கள், அவர்களின் வலைத்தளங்கள்
மற்றும் அவற்றின் சட்டப்பூர்வ வாரிசுகளுக்கு இழப்பீடு வழங்கவும், பாதுகாக்கவும் மற்றும்
வைத்திருக்கவும் பயனர் ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் அனைத்து இழப்புகள், பொறுப்புகள்,
உரிமைகோரல்கள், சேதங்கள், செலவுகள் மற்றும் செலவுகள் (நியாயமான சட்டக் கட்டணம் மற்றும்
வழங்கல்கள் உட்பட) SRS மற்றும்/அல்லது அதன் துணை நிறுவனங்கள், கூட்டாளர் இணையதளங்கள்
மற்றும் அவற்றின் சட்டப்பூர்வ வாரிசுகள் மற்றும் ஏதேனும் மீறல் அல்லது அல்லாதவற்றின்
காரணமாக ஏற்படும், அல்லது அதன் காரணமாக செலுத்தப்படக்கூடிய ஒதுக்கீடுகளுக்கு எதிராக
வலியுறுத்தப்பட்டது அல்லது அதன் மீது வசூலிக்கப்படும் வட்டி எந்தவொரு பிரதிநிதித்துவம்,
உத்தரவாதம், உடன்படிக்கை அல்லது ஒப்பந்தம் அல்லது இந்த ஒப்பந்தத்தின்படி பயனரால் நிறைவேற்றப்பட வேண்டிய கடமை ஆகியவற்றின் செயல்திறன்.

எந்தவொரு நாட்டின் குறிப்பிட்ட விதிகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறைகள்
அல்லது பொது நடத்தை விதிகளை மீறுவதற்கு பயனர் முற்றிலும் மற்றும் பிரத்தியேகமாக பொறுப்பேற்க
வேண்டும் மற்றும் SRS அதற்கு பொறுப்பாக முடியாது.

மறுக்கும் உரிமை

SRS அதன் சொந்த விருப்பத்தின் பேரில் எந்தவொரு காரணத்தையும் குறிப்பிடாமல் எந்தவொரு
கட்டணத்தையும் ஏற்காத உரிமையை கொண்டுள்ளது. வாடிக்கையாளரிடமிருந்து சேவைக்கான முழுப்
பணத்தையும் பெற்று, SRS ஆல் ஏற்றுக்கொள்ளப்படும் வரை SRS மூலம் எந்தவொரு சேவையையும்
வழங்குவதற்கான ஒப்பந்தம் முழுமையடையாது. இந்த ஒப்பந்தம், TOS அல்லது பொருந்தக்கூடிய
சட்டத்தின் கீழ் SRS க்குக் கிடைக்கும் பிற தீர்வுகளுக்கு பாரபட்சம் இல்லாமல், SRS
வரம்பிடலாம். பயனரின் செயல்பாடு, அல்லது பயனரின் பட்டியலை முடிப்பது, பயனரின் செயல்களைப்
பற்றி மற்ற பயனர்களை எச்சரிப்பது, உடனடியாக தற்காலிகமாக/காலவரையின்றி தற்காலிகமாக/காலவரையின்றி தற்காலிகமாக/காலவரையின்றி இடைநிறுத்துவது அல்லது நிறுத்துவது, மற்றும்/அல்லது இணையதளத்திற்கான அணுகலை பயனருக்கு வழங்க மறுத்தால்: 

பயனர் இந்த ஒப்பந்தத்தை மீறுகிறார், TOS மற்றும்/அல்லது அது குறிப்பிடும் ஆவணங்கள்;

SRS ஆனது பயனரால் வழங்கப்பட்ட எந்த தகவலையும் சரிபார்க்கவோ அல்லது அங்கீகரிக்கவோ
முடியவில்லை; அல்லது

பயனரின் செயல்கள் ஏதேனும் மூன்றாம் தரப்பு உரிமைகளை மீறலாம் அல்லது பொருந்தக்கூடிய
சட்டத்தை மீறலாம் அல்லது பயனர், இணையதளத்தின் பிற பயனர்கள் மற்றும்/அல்லது SRS க்கு
ஏதேனும் பொறுப்பை ஏற்படுத்தலாம் என SRS நம்புகிறது.

எஸ்ஆர்எஸ் எந்த நேரத்திலும் அதன் சொந்த விருப்பத்தின் பேரில் இடைநீக்கம் செய்யப்பட்ட
பயனர்களை மீட்டெடுக்கலாம். பயனர் காலவரையின்றி இடைநீக்கம் செய்யப்பட்டவுடன், பயனர்
SRS இல் பதிவு செய்யவோ அல்லது பதிவு செய்யவோ முயற்சிக்கவோ அல்லது SRS ஆல் பயனர் மீண்டும்
நிலைநிறுத்தப்படும் வரை எந்த வகையிலும் இணையதளத்தைப் பயன்படுத்தவோ கூடாது.

மேற்கூறியவற்றைப் பொருட்படுத்தாமல், பயனர் இந்த ஒப்பந்தம், TOS அல்லது அது இணைக்கப்பட்ட
ஆவணங்களை மீறினால், SRS மற்றும்/அல்லது சேவை வழங்குனருக்கு பயனர் செலுத்த வேண்டிய மற்றும்
செலுத்த வேண்டிய எந்தவொரு தொகையையும் திரும்பப் பெறுவதற்கும் கடுமையான சட்ட நடவடிக்கை
எடுப்பதற்கும் SRS க்கு உரிமை உண்டு. SRS அவசியம் என்று கருதுகிறது.

பயனரிடமிருந்து தவறான தகவல் ஏற்பட்டால் SRS மூலம் ரத்து செய்யும் உரிமை.

இந்த ஒப்பந்தத்தின் கீழ் எந்தவொரு சேவையையும் கோரும்போது, SRS க்கு சரியான மற்றும்
செல்லுபடியாகும் தகவலை மட்டுமே வழங்குவதற்கு பயனர் வெளிப்படையாக உறுதியளிக்கிறார்,
மேலும் உண்மைகளைத் தவறாகக் குறிப்பிட வேண்டாம் பயனரின் எந்தவொரு இயல்புநிலையும் இந்த
ஒப்பந்தத்தை மீறும் மற்றும் SRS இலிருந்து சேவைகளைப் பெறுவதில் இருந்து பயனரைத் தடுக்கும்.

சேவைகளுக்கான கோரிக்கை அங்கீகரிக்கப்படாதது அல்லது பயனரால் வழங்கப்பட்ட தகவல்கள்
அல்லது அவற்றில் ஏதேனும் சரியானவை அல்ல அல்லது எந்த உண்மையும் இல்லை என்பதை SRS கண்டறிந்தால்
அல்லது பயனரிடம் இருந்து சேவைகளுக்கான கோரிக்கையைப் பெறும்போது அல்லது அதற்குப் பிறகு
எந்த நேரத்திலும் நம்புவதற்கான காரணங்கள் இருந்தால் அவரால்/அவரால் தவறாகச் சித்தரிக்கப்பட்டது,
SRS ஆனது அதன் சொந்த விருப்பத்தின் பேரில், பயனருக்கு எந்தவித முன்னறிவிப்பும் இன்றி
செலுத்தப்பட்ட கட்டணங்களை ரத்து செய்தல் உட்பட பயனருக்கு எதிராக எந்த நடவடிக்கையும்
எடுக்க தடையற்ற உரிமை உள்ளது. அத்தகைய நிகழ்வில், செலுத்தப்பட்ட கட்டணம் அல்லது சேவைகளை
ரத்து செய்வதால் பயனருக்கு அல்லது அவர்களில் எவருக்கும் ஏற்படக்கூடிய இழப்பு அல்லது
சேதத்திற்கு SRS பொறுப்பாகாது அல்லது பொறுப்பாகாது.

பயனர் சந்தேகத்திற்கு இடமின்றி அத்தகைய உரிமைகோரல் அல்லது பொறுப்புக்கான
SRS ஐ ஈடுசெய்கிறார், மேலும் SRS தனது சொந்த நலன் மற்றும் அதன் உண்மையான வாடிக்கையாளர்களின்
நலனைப் பாதுகாப்பதற்காக SRS எடுத்த நடவடிக்கைகளால் எழும் எந்த இழப்பு அல்லது சேதத்திற்கும்
SRS பொறுப்பேற்க மாட்டார். சந்தேகத்திற்குரிய மோசடி பரிவர்த்தனைகளின் கணக்கில் SRS
மறுப்பது/ரத்து செய்வது, பதிவு செய்தல் போன்றவையும் இதில் அடங்கும். NIT ஜலந்தரின்
உட்பிரிவின்படி ஒருமுறை செலுத்திய கட்டணம் எந்த காரணத்திற்காகவும் அல்லது ரத்து செய்யப்பட்டாலும்
திரும்பப் பெறப்படாது.

விளக்கம் எண் மற்றும் பாலினம்

இங்குள்ள விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள் வரையறுக்கப்பட்ட விதிமுறைகளின் ஒருமை
மற்றும் பன்மை இரண்டுக்கும் சமமாக பொருந்தும். சூழல் தேவைப்படும் போதெல்லாம், எந்தவொரு
பிரதிபெயரும் தொடர்புடைய ஆண்பால், பெண்பால் மற்றும் நடுநிலை வடிவத்தை உள்ளடக்கியிருக்கும்.
“உள்ளடக்கம்”, “உள்ளடக்கம்” மற்றும் “உள்ளடக்கம்” என்ற சொற்கள் “வரம்பு இல்லாமல்” என்ற சொற்றொடரால் பின்பற்றப்பட்டதாகக் கருதப்படும். சூழல் வேறுவிதமாக தேவைப்படாவிட்டால், “இங்கே”, “இங்கே”, “இங்கே”, ‘இங்கே” மற்றும் ஒத்த இறக்குமதியின் சொற்கள் இந்த ஒப்பந்தத்தை
முழுவதுமாகக் குறிக்கின்றன.

துண்டிக்கக்கூடிய தன்மை

இந்த உடன்படிக்கையின் எந்தவொரு விதியும் முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ செல்லுபடியற்றதாகவோ அல்லது செயல்படுத்த முடியாததாகவோ தீர்மானிக்கப்பட்டால், அத்தகைய செல்லுபடியாமை அல்லது அமலாக்கத் தன்மையானது அத்தகைய ஏற்பாடு அல்லது அத்தகைய விதியின் ஒரு பகுதியுடன் மட்டுமே
இணைக்கப்படும். முழு சக்தி மற்றும் விளைவு இருக்க வேண்டும்.

தலைப்புகள்

 

இங்குள்ள தலைப்புகள் மற்றும் துணைத்தலைப்புகள் வசதிக்காகவும் அடையாளத்திற்காகவும்
மட்டுமே சேர்க்கப்பட்டுள்ளன, மேலும் இந்த ஒப்பந்தத்தின் நோக்கம், அளவு அல்லது நோக்கம்,
விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள், அறிவிப்புகள் அல்லது பயனரால் இந்த இணையதளத்தைப் பயன்படுத்துவதற்கான
உரிமையை விவரிக்கவோ, விளக்கவோ, வரையறுக்கவோ அல்லது கட்டுப்படுத்தவோ இல்லை. இங்கு அல்லது SRS இணையதளங்கள் அல்லது அதன் கூட்டாளர் வலைத்தளங்களின் வேறு ஏதேனும் பிரிவு அல்லது பக்கங்கள் அல்லது எந்த வகையிலும் இதில் உள்ள எந்த ஏற்பாடும்.

 

 

இதில் உள்ள விதிமுறைகள், நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகள் ஏதேனும் குறிப்பிட்ட
SRS இணையதளத்தில் உள்ள கூடுதல் விதிமுறைகள் அல்லது பிற விதிமுறைகள் மற்றும் வழிகாட்டுதல்களுடன்
முரண்பட்டால், இந்த விதிமுறைகள் கட்டுப்படுத்தப்படும்.

உறவு

 

எந்தவொரு ஒப்பந்தம், விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள், அறிவிப்புகள், அல்லது
இந்த இணையதளத்தைப் பயன்படுத்துவதற்கான உரிமை ஆகியவற்றில் உள்ள எந்த விதிகளும் பயனருக்கு
இடையேயான கூட்டாளியாகக் கருதப்படாது. மற்றும் SRS மற்றும் எந்தவொரு கட்சிக்கும் பிணைக்க
அதிகாரம் இல்லை அல்லது எந்த வகையிலும் மற்றவரின் முகவராக கருதப்பட வேண்டும்.

SRS மூலம் தகவல் புதுப்பிப்பு

 

SRS நியாயமான விடாமுயற்சி மற்றும் அக்கறையுடன் சேவைகளை வழங்குகிறது என்பதை பயனர்
ஒப்புக்கொள்கிறார். பயனர் எந்த அசௌகரியத்தையும் சந்திக்காமல் இருப்பதை உறுதிசெய்ய இது
சிறந்த முறையில் முயற்சிக்கிறது. இருப்பினும், சில சமயங்களில், SRS இணையதளங்கள் அல்லது
பிற சேவை சேனல்கள் மற்றும் விளம்பரப் பொருட்களில் உள்ள தகவல், மென்பொருள், தயாரிப்புகள்
மற்றும் சேவைகளில் உள்ளடங்கும் அல்லது கிடைக்கக்கூடிய தவறான அல்லது அச்சுக்கலை பிழைகள்
SRS கவனித்தவுடன் உடனடியாக சரிசெய்யப்படும். வழங்கப்பட்ட தகவல்களில் அவ்வப்போது மாற்றங்கள் செய்யப்படலாம்/சேர்க்கப்படலாம். SRS ஆனது பயனருக்கு எந்த அறிவிப்பும் இல்லாமல் எந்த
நேரத்திலும் SRS இணையதளங்களில் மேம்பாடுகள் மற்றும்/அல்லது மாற்றங்களைச் செய்யலாம்.
SRS இணையதளங்கள் வழியாக SRS இன் அங்கீகரிக்கப்பட்ட பிரதிநிதி மூலம் பெறப்பட்ட அறிவுரைகளைத் தவிர, எந்த முடிவுகளையும் நம்பக்கூடாது.

இந்த பயன்பாட்டு விதிமுறைகளின் மாற்றம்

 

SRS இணையதளங்கள் வழங்கப்படும் விதிமுறைகள், நிபந்தனைகள் மற்றும் அறிவிப்புகளை
மாற்றுவதற்கான உரிமையை SRS கொண்டுள்ளது, இதில் கட்டணங்கள் உட்பட ஆனால் அவை மட்டும்
அல்ல. இந்த விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளை தவறாமல் மதிப்பாய்வு செய்வதற்கு பயனர்
பொறுப்பு.

அதிகார வரம்பு

 

SRS அதன் அலுவலகங்களைத் தவிர வேறு எந்த அதிகார வரம்பு அல்லது நாட்டின் சட்டங்களால்
விதிக்கப்பட்ட எந்த மறைமுகமான உத்தரவாதங்களையும் இதன் மூலம் வெளிப்படையாக மறுக்கிறது.
SRS தன்னைக் கருதுகிறது மற்றும் இந்தியாவின் டெல்லியின் NCR நீதிமன்றத்தின் அதிகார
வரம்பிற்கு மட்டுமே உட்பட்டதாக இருக்க விரும்புகிறது.

ஒப்பந்தத்தின் அடிப்படையில் பயனரின் பொறுப்புகள்

சேவைகளைப் பயன்படுத்துவது அவர்களின் ஒரே ஆபத்தில் உள்ளது என்பதை பயனர் வெளிப்படையாக ஒப்புக்கொள்கிறார். நிறுவனங்களின் சார்பாக ஒரு முகவராக மட்டுமே SRS செயல்படும் அளவிற்கு, நிறுவனங்களால் வழங்கப்படும் சேவைகளின் தரத்தின் எந்த அம்சத்திற்கும் எந்தப் பொறுப்பையும் கொண்டிருக்காது. எந்தவொரு சூழ்நிலையிலும் நிறுவனங்களால் வழங்கப்படும் சேவைகளுக்கு SRS பொறுப்பாகாது. சேவைகள் “உள்ளது” மற்றும் “கிடைக்கும்” அடிப்படையில் வழங்கப்படுகின்றன. எஸ்ஆர்எஸ் எந்த நேரத்திலும், அவர்களின் சொந்த விருப்பப்படி, அறிவிப்பு இல்லாமல் சேவைகளின் அம்சங்களை அல்லது செயல்பாட்டை மாற்றலாம். வணிகத்திறன், ஒரு குறிப்பிட்ட நோக்கத்திற்கான உடற்பயிற்சி மற்றும் மீறல் இல்லாதது போன்ற மறைமுகமான உத்தரவாதங்கள் உட்பட, ஆனால் அவை மட்டுப்படுத்தப்படாமல், வெளிப்படையான அல்லது மறைமுகமான எந்த வகையான உத்தரவாதங்களையும் SRS வெளிப்படையாக மறுக்கிறது. SRS இலிருந்து அல்லது சேவைகள் மூலம் பயனர் பெறும் வாய்மொழியாகவோ அல்லது எழுதப்பட்டதாகவோ எந்த ஆலோசனையும் அல்லது தகவலும் இங்கு அல்லது சேவைகளின் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளில் வெளிப்படையாக வழங்கப்படாத எந்தவொரு உத்தரவாதத்தையும் உருவாக்காது. மேலே உள்ள எந்தவொரு விதிமுறைகளையும் பயனர் ஏற்கவில்லை என்றால், SRS பக்கங்களில் உள்ள உள்ளடக்கத்தைப் படிக்கவோ அல்லது SRS வழங்கிய உள்ளடக்கங்கள், பக்கங்கள், தகவல் அல்லது வேறு எந்தப் பொருளையும் பயன்படுத்த வேண்டாம் என்று அறிவுறுத்தப்படுகிறார்கள். பயனர் ஒப்பந்தத்தில் முழுமையாகவோ அல்லது பகுதியாகவோ கருத்து வேறுபாடு ஏற்பட்டால் பயனரின் ஒரே மற்றும் பிரத்யேக தீர்வு, SRS எழுத்துப்பூர்வமாக அறிவித்த பிறகு சேவைகளைப் பயன்படுத்துவதை நிறுத்துவதாகும்.