நான் பரிவர்த்தனை(Transaction) செய்யவில்லை / பரிவர்த்தனையை(Transaction) என்னால் அடையாளம் காண முடியவில்லை. உங்களால் உதவமுடியுமா?

ஆம், எங்களால்  உதவி செய்ய முடியும். இங்கே கோரிக்கையை எழுப்புவதன் மூலம் கீழே உள்ள விவரங்களை வழங்கவும், விரைவில் நாங்கள் உங்களைத் தொடர்புகொள்வோம்:
https://sabpaisa.in/support/
1.) பரிவர்த்தனை ஐடி(Transaction ID) மற்றும் ஆன்லைன் பரிவர்த்தனைகளைச் செய்வதற்கு நீங்கள் பயன்படுத்தும் பொதுவான மின்னஞ்சல் ஐடி(Email ID)
2.) பற்று(Debited) தொகை(Amount) மற்றும் தேதி
3.) டெபிட்டின்(Debits) ஸ்கிரீன்ஷாட், அது ஒரு நெட்பேங்கிங் அல்லது வாலட் பரிவர்த்தனையாக இருந்தால்
4.) கார்டின் கடைசி 4 இலக்கங்கள்(Digits), இது கார்டு பரிவர்த்தனையாக இருந்தால்.

Is this article helpful?
Thank You For Subscribing To Our Newsletter. We Look Forward To Bringing You Great Content!
Read Our Latest Blogs at  SabPaisa Blog