எனது தோல்வியுற்ற பரிவர்த்தனை(Failed transaction) எனது கணக்கில் டெபிட் செய்யப்பட்டது. எப்படி ரிபண்ட் செய்வது? வழியை பரிந்துரைக்கவும்.

நீங்கள் மின்னஞ்சல் உறுதிப்படுத்தலைப் பெறவில்லை மற்றும் பணம் செலுத்துவதில் தோல்வி ஏற்பட்டால், 7 நாட்களுக்குள் (பரிவர்த்தனை தேதியிலிருந்து) தொகை உங்களுக்குத் தானாகத் திருப்பியளிக்கப்படும். 7 நாட்களில் நீங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறவில்லை என்றால், இங்கே கோரிக்கையை எழுப்புவதன் மூலம் கீழே உள்ள விவரங்களை வழங்கவும், விரைவில் நாங்கள் உங்களைத் தொடர்புகொள்வோம்:

1.) ஆன்லைன் பரிவர்த்தனைகள் செய்வதற்கு நீங்கள் பயன்படுத்தும் பொதுவான மின்னஞ்சல் ஐடி
2.) பற்று தொகை மற்றும் தேதி
3.) டெபிட்டின் ஸ்கிரீன்ஷாட், அது ஒரு நெட்பேங்கிங் அல்லது வாலட் பரிவர்த்தனையாக இருந்தால்
4.) UPI பரிவர்த்தனையாக இருந்தால் UPI குறிப்பு எண்
5.) கார்டின் கடைசி 4 இலக்கங்கள், இது கார்டு பரிவர்த்தனையாக இருந்தால்

Is this article helpful?
Thank You For Subscribing To Our Newsletter. We Look Forward To Bringing You Great Content!
Read Our Latest Blogs at  SabPaisa Blog