பிசிக்கல் பொருட்களுக்கு 7-10 வணிக நாட்கள் மற்றும் டிஜிட்டல் பொருட்களுக்கு 1 வணிக நாள் வரை காத்திருக்குமாறு பரிந்துரைக்கிறோம். குறிப்பிட்ட இடைவெளிக்குப் பிறகும் நீங்கள் சேவைகள்/பொருட்களைப் பெறவில்லை என்றாலோ அல்லது பெறப்பட்ட பொருட்கள் வேறுபட்டதாகவோ, குறைபாடுள்ளதாகவோ அல்லது சேதமடைந்ததாகவோ இருந்தால், நீங்கள் வணிகர் இணையதளத்திற்குச் சென்று விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள், ஷிப்பிங் கொள்கை, பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை மற்றும் தொடர்பு ஆகியவற்றைப் பார்க்கவும். சிக்கலைத் தீர்க்க வணிகர்.
3-5 வேலை நாட்களுக்குள் உங்கள் மின்னஞ்சல்கள் மற்றும் தொலைபேசி அழைப்புகளுக்கு உங்கள் வணிகர் பதிலளிக்கவில்லை என்றால், நீங்கள் எங்களை தொடர்பு கொள்ளலாம்.